วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

PPR PIPE IN THAILAND

บริษัท Cosmopolitan Tradning เป็นตัวแทนในการนำเข้าและจัดจำหน่าย ท่อ PP-R ในประเทศไทยจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดและรักษาสิ่งแวดล้อมที่เหมาะกับระบบ M&E และการตกแต่งแต่งภายใน สำหรับระบบน้ำประปา ระบบน้ำร้อนและระบบปิดที่มีแรงดันสูง บริษัท Cosmopolitan Tradning ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2000 เป็นบริษัทของคนไทยบริษัทแรกที่ได้รับความไว้วางใจให้จัดจำหน่ายจัดจำหน่ายระบบท่อน้ำ Fusiotherm®(ท่อ PP-R) อย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัท Aquathem เป็นผู้ริเริ่มคิดค้นและผลิตระบบท่อ PP-R Polypropylene Copolymer Random
หลังจาก 10 ปีของการทำงานอย่างหนักท่อ PP-R ของเราก็ได้นำไปใช้โดยโครงการสร้างโรงแรมระดับห้าดาวที่มีชื่อเสียงของไทย เช่น Sukhothai Beaufort, Siam Kempinski, Marriottเป็นต้น และการพัฒนาที่อยู่อาศัยของ Sukhothai Residents St. Regis และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.cosmothai.com
ปัจจุบันบริษัท Cosmopolitan Tradning ได้นำเข้าระบบกรองน้ำที่ได้มาตรฐานผลิตโดยบริษัท BWT GmbH ซึ่งเป็นผู้ผลิตตังกรองน้ำขั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างในยุโรปและเยอรมัน ซึ่งนวัตกรรมการกรองน้ำนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากสำหรับเทคโนโลยที่่ใช้ ซึ่งบริษัท Cosmopolitan ได้เล่งเห็นถึงนวัตกรรมนี้ว่าเหมาะกับการนำมาใช้ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จึงได้เป็นตัวแทนในไทยในการจัดหน่าย สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.bwt-thailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น